[1] Thực trạng sử dụng công cụ hỗ trợ hoạt động đánh giá kết quả học tập học phần công tác quốc phòng và an ninh theo hướng tiếp cận năng lực người học tại Trường Đại học Nha Trang, Tạp chí Dạy và học ngày nay, Số tháng 02-2024, 212-214, 2024, (Nguyễn Văn Tiến, Phan Ngọc Phúc)
[2] Xây dựng công cụ hỗ trợ hoạt động đánh giá kết quả học tập học phần công tác quốc phòng và an ninh theo hướng tiếp cận năng lực người học tại Trường Đại học Nha Trang, Tạp chí Dạy và Học ngày nay, Tháng 12/2024, 205-208, 2024, (Nguyễn Văn Tiến)
[3] Xây dựng rubric đánh giá kết quả học tập môn học Giáo dục quốc phòng và An ninh theo hướng tiếp cận năng lực cho sinh viên Trường Đại học Nha Trang, Tạp chí Giáo dục và Xã hội, số đặc biệt tháng 5/2023 (kì 2), 460-470, 2023, (Nguyễn Văn Tiến, Phan Ngọc Phúc)
[4] Giảng dạy môn học giáo dục quốc phòng và an ninh cho sinh viên trường đại học Nha Trang, Tạp chí Dạy và học ngày nay, Số tháng 5/2022, 220-222, 2022, (Nguyễn Văn Tiến)
[5] Thực trạng sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập. Khảo sát học phần lý luận môn Giáo dục Quốc phòng An ninh tại trường Đại học Nha Trang, Tạp chí Dạy và học ngày nay, Kỳ 1-5/2021, 82-86, 2021, (Bùi Thanh Tuấn, Nguyễn Văn Tiến)